Người đăng: Thu Trang   Ngày: 23/05/2021   Lượt xem: 67

Vậy là thấp thoáng cũng 4 đợt nhân sự Contents rồi, nhưng đến nay vẫn chưa tìm được tri kỷ. Đành mang hết tâm tư viết ra đây mong nhận được sự đồng cảm của AE leader, phần nào đó cũng giúp cho các bạn làm Contents trưởng thành hơn. 

6 câu hỏi nên chất vấn Sếp và hãy vận dụng nó thật tốt để viết, đừng bao giờ để mình ở tâm thế. Sếp đưa tiêu đề, yêu cầu rồi viết. Vì khi bị động, ép buộc thì sự sáng tạo nó chạy mất dép rồi...

1. Sếp cho em biết Đối thủ của mình gồm những ai và thế mạnh, usp của họ? 

=> Để tránh viết kiểu dư thừa, tập trung không đúng chỗ. 

2. Sếp cho em biết Định vị và vị thế của mình trên thị trường thế nào ạ? 

=> Để có sự nhất quán trong câu từ, nội dung xuyên suốt.

3. Sếp cho em một vài insight của khách hàng tiềm năng, mục tiêu đi Sếp 

=> Có insight thì viết mới sát mong muốn của khách hàng. Cái này từ kinh nghiệm đúc kết, chứ đi tìm rồi nghiên cứu định tính, định lượng chắc lúc đó bị đuổi rồi.

4. USP, thế mạnh của mình là gì vậy Sếp 

=> Tập trung vào giá trị cốt lõi, viết cho nó đánh thép vào, đánh 1 phát vào insight khách k chạy đi đâu được luôn. Hoặc chạy thì vẫn bị ghim trong đầu 

5. Giai đoạn này cần hướng tới nhận thức của khách hàng ở mức nào vậy Sếp?

=> Biết - Hiểu - Tin - Yêu - Ủng hộ... mỗi giai đoạn của khách hàng phải có những nội dung khác nhau 

6. Mục tiêu thương hiệu của mình giai đoạn này và tương lai thế nào Sếp? 

=> Để góp ý về việc triển khai Plan Contents cho Sếp, nên phủ contents ở đâu, dạng nào... 

Tìm đọc các cuốn sách có chiều sâu như của David Ogilvy

Ps: Mong tìm thấy tri kỷ sau post này...

(Theo Fb Trần Anh Dũng)

(1 ratings)

Tags: content, sếp, làm sếp