7 hình thức khuyến mại trong lĩnh vực bán lẻ và cách triển khai hiệu quả

7 hình thức khuyến mại trong lĩnh vực bán lẻ và cách triển khai hiệu quả

Khuyến mại luôn là một phần quan trọng của chiến lược bán hàng và marketing mix, giúp thúc đẩy doanh số và xử lý hàng tồn kho. Nhưng chạy chương trình khuyến mại không chỉ đơn thuần là giảm giá hay gắn bảng ghi chữ “SALE” bên ngoài cửa hàng. Vậy đâu là hình thức khuyến mại phù hợp và cách triển khai hiệu quả nhất? Nội dung bài viết: 1. Chiết khấu phần trăm 2. Giảm giá...

3 quy trình làm việc gây ấn tượng mạnh với khách hàng và giúp bạn dễ thở hơn

3 quy trình làm việc gây ấn tượng mạnh với khách hàng và giúp bạn dễ thở hơn

Trong một vài năm đầu làm freelancer, có thể bạn phải tập trung tìm kiếm thật nhiều khách hàng để xây dựng danh tiếng cá nhân. Kiếm được khách hàng quả là một chuyện lớn, và lúc đó bạn có thời gian để trả lời rất nhiều email của họ. Nhưng giờ đây doanh nghiệp của bạn đã phát triển hơn, bạn bắt đầu bị nhấn chìm trong đống email dồn dập. Tại sao phải gửi bao nhiêu nhiều email qua lại chỉ...

Thông báo chia sẻ bài viết