Các lỗi phổ biến khi triển khai Email Marketing, hệ lụy và cách khắc phục

Các lỗi phổ biến khi triển khai Email Marketing, hệ lụy và cách khắc phục

Email Marketing khi triển khai đúng cách và đúng đối tượng thì sẽ rất hiệu quả ở chỗ:  Tăng Leads Qualified, tiết kiệm ngân sách   Tạo branding bằng sự chuyên nghiệp và chỉnh chu qua việc giao tiếp bằng email  Sàn lọc được leads rác để chuyển qua saleteam --> bớt bị sale đổ thừa: bọn marketing dạo này làm ăn chán quá, toàn leads rác thì bán kiểu gì được.  Bài này không dành...

17 phương pháp Email Marketing thực tiễn đạt hiệu quả cao nhất

17 phương pháp Email Marketing thực tiễn đạt hiệu quả cao nhất

17 phương pháp Email Marketing thực tiễn đạt hiệu quả cao nhất (và mình ứng dụng để đạt open rate >30% như thế nào) --> những trích dẫn là kinh nghiệm cá nhân. Hình thật nhé Nội dung bài viết: 1) Không đi mua Data 2) Tránh sử dụng “No Reply” ở địa chỉ email của người gửi 3) Dùng ít hơn ba kiểu chữ 4) Tối ưu hoá phần văn bản xem trước của email 5) Đính kèm chữ ký 6) Thường xuyên dọn dẹp...

4 loại Campaign Email cần tạo để giữ liên lạc với khách hàng

4 loại Campaign Email cần tạo để giữ liên lạc với khách hàng

Việc tự động hoá và cá nhân hoá gửi email với các campaign giúp cho gửi email đến đúng người, đúng thời điểm và đúng thông điệp. Do đó, nhiều email được mở và nhấp vào, cuối cùng tạo ra ROI cao hơn. Các công ty áp dụng các campaign email tự động thường tăng doanh số 14,5%. Nội dung bài viết: 1. Email Chào mừng 2. Email product-feedback 3. Email sinh nhật 4. Email nuôi dưỡng Lead Khi các email...

4 xu hướng phổ biến Email Marketing năm 2020

4 xu hướng phổ biến Email Marketing năm 2020

Trong năm 2019 chứng kiến rất nhiều sự thay đổi của Google tác động không nhỏ đến chiến dịch email marketing của doanh nghiệp: - Gmail hỗ trợ Dynamic Email trên Androi và IOS - Google BIMI - tiêu chuẩn mở email mới để trực quan hóa thương hiệu - Gmail chính thức công bố hỗ trợ AMP - Vào tháng 10, Ra mắt tích hợp Google Postmaster Tools (GPT) - Google đã phát hành ứng dụng Gmail di động mới được thiết kế lại. - Gmail đã thêm một số TensorFlow,...

Em gửi bao nhiêu email hợp tác/xin việc mà không thấy phản hồi!

Em gửi bao nhiêu email hợp tác/xin việc mà không thấy phản hồi!

Nghe quen không ạ? Rất nhiều bạn đã hỏi mình những câu hỏi như thế này. Bạn có biết rằng sau 1-2 năm đầu tiên của nghiệp freelancer, phần lớn các cây viết đều thất bại. Họ từ bỏ việc làm fulltime freelancer và quay trở lại văn phòng.  Bạn nên hiểu rằng làm fulltime freelancer cũng có nghĩa bạn là một nhà kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với những thời kỳ đỉnh cao và cả thoái trào, phải tính toán...

8 kỹ thuật viết giúp tăng cơ hội mua hàng qua Email

8 kỹ thuật viết giúp tăng cơ hội mua hàng qua Email

8 kỹ thuật viết giúp tăng cơ hội mua hàng qua Email: Đối với 59% các nhà tiếp thị B2B được khảo sát, email là kênh tốt nhất để tạo doanh thu, có thể là do phần lớn khán giả đã tự nguyện chọn nhận email của thương hiệu, nó cho thấy sự quan tâm đến công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đó. Nhưng làm thế nào để chuyển đổi sự quan tâm đó thành hành động mua hàng thực...

18 mẹo tiếp thị Email hiệu quả dành cho các Writer

18 mẹo tiếp thị Email hiệu quả dành cho các Writer

18 mẹo Email Marketing hiệu quả dành cho các Writer: Thời gian vừa qua, tôi nhận được một số câu hỏi phổ biến từ các bloggers: - Những cách hiệu quả nhất để quảng bá blog là gì? - Cách tốt nhất để tăng khả năng hiển thị blog mà không cần sử dụng quảng cáo là gì? - Những cách tốt nhất để quảng bá một bài đăng blog khi bạn có ít lưu lượng truy cập là gì? v.v. Hầu hết chúng ta đều muốn...

Thông báo chia sẻ bài viết