Người đăng: admin   Ngày: 15/10/2019   Lượt xem: 132

Sự bùng nổ của các mạng xã hội trong thời đại 4.0 đang ngày càng mạnh mẽ và rõ rệt, kéo theo nhu cầu đó là việc nở rộ của các Fanpage, Group Facebook cho tất cả các ngành nghề và được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thương hiệu, hình ảnh, nội dung... một cách bài bản và đã thu lại được nhiều thành công trong việc quảng bá thương hiệu, bán hàng, bán dịch vụ sản phẩm thông qua việc Content Marketing với chạy Ads hoặc chia sẻ những nội dung giá trị.

1. Xác định mục tiêu khi viết Content Facebook

Khi bạn thực hiện một chiến lược Content Marketing cho Fanpage, Group, Profiles cá nhân... để thực hiện bán hàng, bán dịch vụ thì những cái bạn cần chú trong là xác định mục tiêu mà bạn hướng đến cho đúng đối tượng sản phẩm, dịch vụ bạn có hay nói cách khác là Khách hàng của bạn là ai?

Để trả lời câu hỏi này bạn cần giải quyết các câu hỏi sau:

  • Khách hàng của bạn là Nam, Nữ hay LGBT (giới tính thứ 3)?
  • Nghành nghề mà bạn hướng đến để khai thác?
  • Đối tượng bạn hướng đến là học sinh, sinh viên, người nội trợ, trẻ em, dân văn phòng...?
  • Độ tuổi khách hàng, khu vực bạn hướng đến?

Ngoài ra còn một số tiêu chí nữa...

Cao thủ target cộng với content hay là công thức bán ngàn đơn trên Facebook. Dịch vụ content cung cấp bài ads 350k/bài (không kèm hình ảnh) với chất lượng:

_Nghiên cứu đúng insight từng loại khách hàng của sản phẩm

_Nghiên cứu đúng insight của sản phẩm

_Viết đúng nội dung khách hàng cần thiết đọc (vấn đề của khách hàng, phương pháp giải quyết) ..

_Viết phân tích nổi bật lợi thế của sản phẩm (công dụng, thành phần, chất lượng ..)

_Cách tiếp cận độc, l-ạ, sáng tạo, đảm bảo chưa đối thủ nào của bạn sử dụng

_Call to action mạnh.

Đang cập nhật tiếp...

(0 ratings)