9 loại bài đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội giúp tăng sự tương tác

9 loại bài đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội giúp tăng sự tương tác: Bạn đang tìm cách để cải thiện chiến lược truyền thông xã hội của bạn? Bạn muốn tạo các bài đăng truyền thông xã hội tốt hơn để tạo sự tương tác với những người theo dõi? Nhóm RedWebsiteDesign.co.uk đã chia sẻ 9 loại bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội để châm ngòi cho sự tham gia này. 1....

4 bước xây dựng chiến lược Content Curation hiệu quả

4 bước xây dựng chiến lược Content Curation hiệu quả: Content Curation là quá trình khám phá thu thập thông tin liên quan về một chủ đề cụ thể từ các nguồn khác nhau, từ đó biên tập chỉnh sửa, sắp xếp và trình bày nội dung nội dung hợp lý, sau đó phân phối nội dung theo cách có tổ chức. Việc tạo ra nội dung mới một cách nhất quán vừa khó khăn vừa tốn thời gian - nhưng để cạnh tranh trong bối...

Người viết nên outline hay không outline?

Người viết nên outline hay không outline? Trả lời câu hỏi mà một số mentee đã hỏi mình :D Người viết nói chung hoặc các bạn làm sáng tạo nội dung nói riêng thường được chia làm 2 loại: 1 loại bắt tay vào viết là viết thẳng luôn và chỉ có viết (không outline), 1 loại thì sẽ luôn gạch ra đầu dòng và sau đó mới bắt đầu viết (có outline). Loại 1 có vẻ khá đông :D Vậy thì...

Quy trình 9 bước để viết bài đăng lên website hiệu quả hơn

Tạo một bài đăng trên blog là một trong những điều nghe có vẻ dễ dàng cho đến khi bạn thử nó - đặc biệt là khi bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Bạn muốn chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn của mình, nhưng bạn cũng cần tạo ra một bài đăng sẽ củng cố danh tiếng của bạn và mở rộng mạng lưới của bạn. Đó là rất nhiều áp lực, có rất nhiều yếu tố khác nhau để tạo ra một bài blog...

7 mẹo cơ bản để viết Content truyền thông xã hội

Các thuật toán nền tảng xã hội luôn thay đổi làm cho việc tạo ra sự tương tác với các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, bằng cách áp dụng một số mẹo viết đơn giản, bạn có thể làm cho thông điệp của mình hấp dẫn hơn với nhiều người.  Nếu bạn đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để đăng lên phương tiện truyền thông...

Chọn từ sao cho đúng để kết nối và tương tác bán hàng

Bạn viết, viết, và viết. Nhưng có gì đó không ổn. Chắc chắn, bộ não của bạn chứa đầy từ ngữ. Nhưng tất cả đều có vẻ sai. Văn bản của bạn nghe có vẻ lỗi thời hoặc nhạt nhẽo. Bạn KHÔNG thể tìm thấy những từ thích hợp để diễn đạt ý tưởng của bạn. Bạn có bao giờ tự hỏi liệu có một bí mật nào để thu hút độc giả của bạn bằng những từ đúng không? Và bán sản phẩm của bạn...

Làm sao để "chơi" với từ ngữ & tìm ra giọng văn thực sự của bạn

Các writer đều trải qua những thất vọng giống nhau. Bạn đã ngồi xuống để viết. Bạn tự hào về ý tưởng của bạn. Nhưng khi đọc lại bản nháp thì bạn lại thấy nó thật tệ. Một tia hào hứng bị mất. Giọng văn có điều gì đó không ổn, nó không giống như con người của bạn và điều bạn thực sự muốn. Nghe tới việc “TU LUYỆN” một giọng văn lôi cuốn có vẻ khiến chúng ta cảm thấy nó như một hành...

4 mẹo tạo ra Content chất lượng mà bạn không cần tăng ngân sách

Chất lượng nội dung làm nổi bật quá trình tiếp thị của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn nghiêm túc tập trung vào việc thu hút độc giả và tăng thứ hạng tìm kiếm trên google thì chất lượng nội dung là vô cùng quan trọng. Nghiên cứu của tổ chức Disruptive Communications năm 2013 (rất lâu rồi nhưng vẫn còn hữu ích) tiết lộ rằng khán giả quan tâm đến chất lượng nội dung của bạn. Đây là hai phát hiện...

Làm sao ngừng suy nghĩ quá nhiều về nội dung và bắt đầu viết điều mà độc giả yêu thích?

Tiêu đề có vẻ làm bạn bối rối, đã có rất nhiều nhà tiếp thị luôn chỉnh sửa nội dung của mình theo nền tảng “HOÀN HẢO”. Họ luôn nói với bản thân mình rằng họ sẽ không chấp nhận những chủ đề tầm thường hay có sẵn, nhưng thực tế những gì họ tạo ra lại hiếm khi mang lại hiệu quả như họ kỳ học. Nguyên nhân là vì họ nghĩ quá nhiều về nội dung của mình, về sự hoàn hảo...

10 lời khuyên cho nội dung có mục đích chuyển đổi khách tiềm năng

10 lời khuyên hiệu quả cho dạng nội dung có mục đích chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở thành khách mua hàng: Viết theo định hướng chuyển đổi sẽ thúc đẩy độc giả của bạn hành động. Nó biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng & khách hàng thành người hâm mộ. Nội dung mang định hướng chuyển đổi rất quan trọng để tiếp thị nội dung thành công. Lượng người...