Người đăng: Thu Trang   Ngày: 14/05/2020   Lượt xem: 370

Có bạn nhắn tin hỏi anh ơi em buôn phụ kiện cho Iphone như cable sạc, củ sạc, ốp lưng, pin... Cho điện thoại (Chủ yếu iPhone) thì Target thế nào hả anh? Mình post lên đây chia sẻ lại cho anh em nha. Cách đây vài năm mình cũng buôn phụ kiện điện thoại, nhận thấy mảng này siêu lợi nhuận nên chia sẻ lại kinh nghiệm target cho anh em đã và đang chạy mảng này nhé. Mảng này mua 1 bán gấp 9, 10 đó. Chẳng dấu gì 1 cái cable sạc iphone nhập bên China 5k bán 120k là quá bình thường, 1 cái ốp nhập 15k bán 90k với 150k nó lại là quá bình thường, 1 cái tai nghe bán lỗi đổi 2 lần vẫn lãi...

Vậy Target như nào?

Ở Việt Nam mình có 1 thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại đó là Onion phụ kiện, 1 năm mở rất nhiều chuỗi cửa hàng tại các quận, tp vậy target mảng này như nào?

Đơn giản như này:

- Tuổi tùy các bạn 20-35 (Chia nhỏ khổ phâm phối cũng đc tiếp cận cho nhanh hoặc không chia cứ phang thẳng)

- Target trực tiếp: Sở hữu: iPhone 6, Sở hữu: iPhone 6 plus, Sở hữu: iPhone 7, Sở hữu: iPhone 7 plus, Sở hữu: iPhone 8, Sở hữu: iPhone 8 plus, Sở hữu: iPhone X, Xs, xr.... Vvv....

Truy cập Facebook qua iphone: Xr, xs max.., vvv....

(Nếu đa phụ kiện cả Android nên để thêm Truy cập Facebook qua Android)

- Vị trí quảng cáo: Tắt bỏ Intagram và Video

- Địa lý: Full Việt Nam (Nếu bạn không muốn bán COD thì target nguyên nơi tỉnh, tp bạn đang bán cho nhàn. COD sướng lẵm, 1 lần đối soát mấy chục và mấy trăm củ đếm nó thích kinh, mùi tiền nó giây ra tay tởm lẵm, mùi như mẵm tôm ý)

- Nếu chạy tương tác đặt khoảng từ 2tr / post (Thấp nhất cũng nên đặt 200k/post)

- Nếu chạy mes nên chạy định dạng quay vòng full 10 ảnh và nên thấp đặt 300k / post / ngày (Cái này 3 ngày sau mới thực sự hiệu quả)

*Sau khi có lượng khách kha khá 20k, đến 50k trên page thì quay ra chạy lookalike cực nhàn...

Mình tin chắc nếu bạn áp nguyên taget này đảm bảo thành công trong mảng phụ kiện điện thoại mà chẳng cần loay hoay tìm và thử target mới. Đôi khi mảng này nó còn dựa vào cả nội dung, nội dung bạn mô tả sản phẩm thế nào? Hình ảnh thế nào? Tiện ích sản phẩm thế nào?

Tóm tắt công thức: Tìm hàng hay ho > Nhập hàng > Lên nội dung > Quảng cáo > Chốt đơn > Cân đối dòng tiền nhập xuất... Tiếp tục quay đầu công thức.

Vậy đấy mảng nào cũng cần tìm ra 1 công thức target không target mà chạy lung tung thì bạn đang đốt tiền... chạy 20tr đốt mất 10tr tiền không target mà vào tệp khách hàng không có nhu cầu... uhm... đây là công thức làm lên rất nhiều thằng tay to trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại cứ làm đi đi oto mảng này nhanh lắm... mặc dù mình vẫn là lính thủy đánh bộ chuyên đi bộ.

(Fb Duong Duc Hien)

(5 ratings)

Tags: facebook ads