Người đăng: Thu Trang   Ngày: 16/02/2020   Lượt xem: 939

5 nguyên nhân khiến quảng cáo đốt tiền mà không ra đơn hàng

Thứ nhất: Làm quảng cáo theo cảm tính, tức là cứ viết 1 vài bài rồi chạy quảng cáo và hi vọng đơn hàng về , họ hay áp đặt lý do mua hàng của chủ quan bản thân lên khách hàng.

Mà không biết rằng thực tế khách hàng có rất nhiều lý do mua hàng khác nhau và rất khó để đoán biết thông qua phân tích logic chủ quan

Thứ 2: Là do tiêu đề bài qc không đủ sức thu hút , giống như vẻ bề ngoài 1 cô gái , phải xinh đẹp quyến rũ trước tiên thì đàn ông mới có hứng thú để tìm hiểu những thứ hay ho ẩn phía đằng sau.

Thứ 3: Do bài viết quảng cáo của bạn thiếu lợi thế cạnh tranh , kinh doanh quảng cáo mà không có tính cạnh tranh là bạn đang đi quảng cáo hộ đối thủ.

Thứ 4: Do bài viết của bạn chém gió , không đủ luận điểm bằng chứng để chứng minh cho người đọc tin tưởng

Thứ 5: Do muốn thịt khách hàng ngay và luôn không cho kh dùng thử: Tâm lý mua hàng ai cũng sợ bị lừa dối , sợ bị mắc sai lầm và chúng ta cũng thế.

Tóm lại khi bạn thấy qcao của mình có vấn đề thì việc đầu tiền bạn cần làm là làm sáng tỏ rõ vấn đề , sau đó truy tìm nguyên nhân, rồi giải quyết từng nguyên nhân một chứ đừng vội chạy đi tìm giải pháp . Hãy nhớ đằng sau 1 kết quả luôn tồn tại những " nguyên nhân cốt lõi ".

(Fb Dinh Van Trang)

(1 ratings)

Tags: đốt tiền, quảng cáo, nguyên nhân, không ra đơn