Người đăng: Hobby   Ngày: 31/07/2019   Lượt xem: 221

Số lượng hay chất lượng: Những gì các nhà tiếp thị nội dung cần biết? Có vẻ như cuộc tranh luận về "chất lượng và số lượng" đã lan rộng trong thế giới tiếp thị nội dung suốt phần lớn thập kỷ này. Thực tế của vấn đề là cả hai đều có lợi ích cho một trang web, tuy nhiên, sự kết hợp giữa chúng nên được xác định bởi các mục tiêu đã được thiết lập và các tài nguyên có sẵn để tạo ra nó.

Đối với hầu hết các thương hiệu, có khả năng chất lượng nội dung sẽ bị ảnh hưởng khi sản xuất tăng và chắc chắn không cần đầu tư thêm vào sản xuất. Trung bình tiếp thị nội dung chiếm khoảng 25% ngân sách tiếp thị, trong đó, 7% -8% tổng doanh thu nên được dành cho tiếp thị. Có những ngoại lệ, tuy nhiên. P & G từng chi gần 35% doanh thu cho tiếp thị và họ đã thu nhỏ lại.

Số lượng hay chất lượng: Những gì các nhà tiếp thị nội dung cần biết?

Thông thường, các công ty B2C chi nhiều hơn các thương hiệu B2B về mảng tiếp thị.

Số lượng nội dung ảnh hưởng đến hoạt động tiếp thị của bạn như thế nào?

Mỗi trang được công bố trên web là bạn sẽ có thêm một cơ hội khác xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Nói chung, điều này dẫn đến tỷ lệ lưu lượng truy cập cao hơn từ những tìm kiếm không phải trả tiền theo thời gian. Đó là một điều tốt, nhưng nếu nội dung kém sẽ dẫn đến các phản hồi không tốt, điều này có thể được xác định bởi Google, và lợi ích xuất hiện trên bảng kết quả tìm kiếm có thể không còn nữa.

Cũng có bằng chứng mạnh mẽ rằng số lượng nội dung mang lại lợi ích dẫn đầu. HubSpot.com theo dõi điều này trong báo cáo Tiếp thị Nội địa hàng năm.

Tuy nhiên ngoài lợi ích trên bảng kết quả tìm kiếm và tạo ra khách hàng tiềm năng, những lợi ích rất đáng tranh cãi. Với nhiều nội dung hơn, một thương hiệu có thể gửi nhiều email hơn vào danh sách những khách hàng đã từng đăng ký nhận tin của mình, đăng nhiều hơn trên phương tiện truyền thông xã hội và thường thực hiện nhiều quảng bá và khuếch đại nội dung hơn.

Theo Google, người tiêu dùng trung bình cần khoảng 18 thương hiệu chạm để trở thành khách hàng, do đó, mỗi lần người dùng "chạm" vào nội dung, họ sẽ nhận thức rõ hơn và có nhiều khả năng phát triển xem xét hơn.

Chất lượng nội dung ảnh hưởng đến hoạt động tiếp thị của bạn như thế nào?

“Nội dung chất lượng nằm trong mắt của kẻ si tình” - nhưng đồng thời, bạn cũng có thể tạo ra kiệt tác vĩ đại nhất thế giới, nếu không ai đọc, nội dung sẽ “bốc mùi”.

Nếu một blog của một thương hiệu mỗi tháng ra bài một lần, cơ hội để xếp hạng trong SERPs sẽ ít hơn, lưu lượng truy cập sẽ ít hơn, ngay cả khi bài viết này rất tuyệt vời. Tương tác tự nhiên chỉ còn là giấc mơ cho hầu hết các nhà tiếp thị.

Ngoài ra, với ít nội dung hơn, có rất ít cơ hội để thu hút khách hàng tiềm năng từ các nội dung đó. Nó cũng kéo dài thời gian để các nỗ lực tiếp thị nội dung được đền đáp. Cuối cùng, nội dung ít dẫn đến cơ hội tiếp thị qua email giảm đi, ít bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội - tiềm năng quảng bá nội dung của bạn bị hạn chế hơn.

Với nội dung chất lượng đi kèm lợi thế, quá tuyệt! Nội dung thực sự tốt - đặc biệt là tài liệu rất hữu ích - có thể tạo ấn tượng tích cực đối với những người tiêu thụ nội dung đó. Điều này rất có thể sẽ tạo ra các tín hiệu xã hội, tín hiệu liên kết mới và Google sẽ nhận ra, sau đó thưởng cho nội dung của bạn thứ hạng cao hơn.

(Nguồn HW2P)

(0 ratings)

Tags: nội dung, content, tiếp thị nội dung, content marketing, số lượng, chất lượng