Người đăng: Hobby   Ngày: 28/08/2019   Lượt xem: 2121

38 thống kê thông tin về nội dung tiếp thị trực quan bạn nên biết năm 2019: Năm nay, chúng ta đã thấy tầm quan trọng của nội dung trực quan - được sử dụng trên hầu hết các mạng xã hội lớn, bao gồm Facebook, Snapchat, Instagram và Twitter. Đồng thời, video đã trở thành công cụ mạnh mẽ cho các thương hiệu muốn giao tiếp dễ dàng hơn với độc giả của họ và thực tế ảo (VR) đang tìm cho nó một vị trí như một công cụ tiếp thị quan trọng trong nhiều doanh nghiệp. Để giúp bạn bắt kịp xu hướng và nhận ra mức độ quan trọng của tiếp thị nội dung trực quan, hãy cùng tôi xem qua những thống kê sau:

38 thống kê thông tin về nội dung tiếp thị trực quan bạn nên biết năm 2019

Thống kê nội dung trực quan chung

1. 32% các nhà tiếp thị nói rằng hình ảnh trực quan là dạng nội dung quan trọng nhất cho doanh nghiệp của họ, và blog đứng thứ hai (27%).

2. Khi mọi người thu nhận thông tin, họ có khả năng chỉ nhớ 10% thông tin đó sau 3 ngày. Tuy nhiên, nếu một hình ảnh có liên quan được ghép với cùng thông tin đó, mọi người sẽ giữ lại 65% thông tin ba ngày sau đó.

3. Các nhà tiếp thị B2C (nhiều hơn 11% so với các nhà tiếp thị B2B) cho biết nội dung trực quan là loại nội dung quan trọng nhất hiện nay.

4. 51% các nhà tiếp thị B2B ưu tiên tạo visual assets như một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của họ.

(Visual assets cung cấp cho bạn quyền kiểm soát sáng tạo về cách thông điệp của bạn được cảm nhận. Bạn có thể tạo hình ảnh thương hiệu, sử dụng màu sắc hoặc hình ảnh nhất định để thiết lập tông màu hoặc cảm xúc, trình bày ý tưởng theo cách độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý.)

Thống kê tiếp thị video

6. Việc sử dụng video trên thiết bị di động đã tăng gần 10 triệu phút xem hàng ngày trong hai năm qua.

7. 70% người xem YouTube xem video để "giải quyết một vấn đề" họ đang có trong sở thích, nghiên cứu hoặc công việc của họ.

8. 43% các nhà tiếp thị B2C cho biết video là loại nội dung thành công nhất cho mục đích tiếp thị.

9. Trên toàn cầu, YouTube là nguồn nội dung video hàng đầu của người tiêu dùng, ở mức 83% (Facebook đứng thứ hai, ở mức 67%).

10. Truyền phát trực tếp video đã tăng đáng kể trong vài năm qua. Nền tảng phát trực tiếp, Twitch, đã chứng kiến sự gia tăng của hơn 13 triệu giờ phát trực tuyến trung bình hàng ngày từ năm 2012 đến 2017.

11. 62% các nhà tiếp thị B2B đã đánh giá video là một chiến thuật tiếp thị nội dung hiệu quả.

12. Sử dụng từ “video” trong dòng tiêu đề email giúp tăng tỷ lệ mở lên 19% và tỷ lệ nhấp lên 65%.

13. Trong một khảo sát của HubSpot năm 2018, 54% người tiêu dùng muốn xem thêm nội dung video từ một thương hiệu hoặc doanh nghiệp mà họ hỗ trợ.

Xu hướng tiếp thị trực quan mới nổi

14. Tính đến năm 2018, 35% các nhà tiếp thị sử dụng video trực tiếp.

15. Các video trực tiếp trên Facebook có tỷ lệ tương tác là 4,3% so với 2,2% cho các video không trực tiếp.

16. Video có độ dài 20 phút hoặc dài hơn chiếm 55% tổng thời gian tiêu thụ video trên điện thoại thông minh.

17. Magnifyre nhận thấy rằng người xem video 360 độ cao hơn 29% so với cùng một video ở định dạng truyền thống.

18. 85% người lớn tiêu thụ nội dung trên nhiều thiết bị cùng một lúc.

19. Theo cửa hàng cải tiến nhà Lowes, các video hướng dẫn được hiển thị trong thực tế ảo (VR) có tỷ lệ người xem thu hồi cao hơn 36% so với những người chỉ xem video YouTube.

20. Theo một khảo sát năm 2018, 82% số người được hỏi có mong muốn các doanh nghiệp tập trung vào phát triển trải nghiệm thực tế (AR) cho điện thoại thông minh.

21. Game, giáo dục và chăm sóc sức khỏe là ba ngành hàng đầu dự kiến sẽ được đầu tư nhiều nhất vào công nghệ VR để phát triển kinh doanh.

22. Các nghiên cứu theo dõi bằng mắt cho thấy độc giả internet rất chú ý đến hình ảnh chứa thông tin. Trong thực tế, khi các hình ảnh có liên quan, người đọc dành nhiều thời gian nhìn vào hình ảnh hơn là đọc văn bản trên trang.

23. Infographics có thể tăng lưu lượng truy cập web lên tới 12%.

24. Infographics đã có sự gia tăng lớn nhất trong bốn năm qua - hiện ở mức 65%.

25. Những người theo chỉ dẫn với văn bản và hình minh họa làm tốt hơn 323% so với những người làm theo chỉ dẫn mà không có hình minh họa.

Thống kê truyền thông xã hội

26. Tweets với hình ảnh nhận được nhiều hơn 150% tweet lại so với tweet không có hình ảnh.

27. Trong một phân tích của hơn 1 triệu bài viết, BuzzSumo đã phát hiện ra rằng các bài viết có hình ảnh chứa 75 - 100 từ nhận được gấp đôi số lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

28. Bài đăng trên Facebook có hình ảnh cho thấy mức độ tương tác cao hơn 2,3 lần so với những người không có hình ảnh.

29. Hiện có hơn 500 triệu người dùng Instagram hoạt động mỗi ngày.

30. 67% các nhà tiếp thị coi Facebook là nền tảng truyền thông xã hội quan trọng nhất của họ.

31. 85% video trên Facebook được xem mà không có âm thanh.

32. Hơn 500 triệu người dùng Facebook đang xem video trên Facebook mỗi ngày.

33. Người dùng Snapchat xem 10 tỷ video mỗi ngày.

34. Người dùng Snapchat chia sẻ 9.000 ảnh mỗi giây.

35. Snapchat có 187 triệu người dùng Snapchat hoạt động hàng ngày tính đến năm 2018.

36. Các nhà tiếp thị B2C quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về Pinterest như một nền tảng nội dung trực quan.

37. Người dùng Shopify được Pinterest quảng cáo chi trung bình 80 đô la so với mức trung bình quảng cáo của Facebook là 40 đô la.

38. Một nửa số người đăng ký YouTube trong độ tuổi từ 18 đến 34 sẽ bỏ bất cứ điều gì họ đang làm để xem video mới từ kênh yêu thích của họ.

(Nguồn HW2P)

(0 ratings)

Tags: content marketing, thống kê, thông tin, nội dung, tiếp thị, tiếp thị nội dung, trực quan