Người đăng: Hobby   Ngày: 01/08/2019   Lượt xem: 194

11 công cụ tiếp thị nội dung giúp bạn đạt được KPIs dễ dàng: Trên thực tế, có gần 7.000 công cụ tiếp thị, như trên blog của Chiefmartec.com. Trong những năm qua, tôi đã thấy hàng trăm công cụ, nhưng có vẻ những công cụ dưới đây được lòng các nhà tiếp thị nội dung trên thế giới hơn bao giờ hết.

11 công cụ tiếp thị nội dung giúp bạn đạt được KPIs dễ dàng

Công cụ nội dung thông minh 

1. Ceralyencies - công cụ này sử dụng AI để đánh giá nội dung của bạn và nội dung của đối thủ cạnh tranh trực tuyến của bạn để cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về chủ đề mà nội dung của bạn nên tập trung vào.

Link: https://www.ceralytics.com/

2. Hawkeye.AI - một công cụ xác định các chủ đề xu hướng bằng cách đảo ngược nội dung thực hiện hàng đầu trên web

Link: https://www.hawkeye.ai/

Công cụ tự động hóa tiếp thị

3. HubSpot - bộ tự động hóa tiếp thị này bao gồm email, các công cụ xã hội, CMS, cá nhân hóa, xây dựng trang đích và nhiều hơn nữa.

Link: https://www.hubspot.com/

4. Pardot - điều tuyệt nhất ở bộ tự động hóa tiếp thị này là sự tích hợp liền mạch với Salesforce CRM. Cũng giống như HubSpot ở trên, nó có tất cả các tính năng mà phát triển đáng mong đợi.

Link: https://www.pardot.com/

Công cụ khuếch đại nội dung

5. inPowered - inPowered khuếch đại nội dung trên hơn 35 nền tảng bản địa và xã hội và chỉ tính phí cho các nhà tiếp thị nếu nội dung đó thực sự có sự tham gia/ tương tác từ độc giả.

Link: http://inpwrd.com/

Công cụ truyền thông xã hội

6. Social Report - công cụ này không chỉ hỗ trợ cho việc đăng bài, đánh giá và phân tích xã hội, mà nó còn có sự tích hợp nhiều nhất của bất kỳ nền tảng quản lý xã hội nào khác. Từ Xing và Reddit đến Google Analytics và Instagram v.v.

Link: https://www.socialreport.com/

Công cụ phân tích

7. DemandJump - được xây dựng dựa trên nền tảng AI, công cụ này không chỉ nhìn vào hiệu suất của trang web của bạn, mà cả hiệu suất của các trang web được liên kết với trang web của bạn và hiệu suất của các trang web được liên kết với các trang web đó. Về bản chất, nó tạo ra một bản đồ ba chiều về phạm vi ảnh hưởng kỹ thuật số của bạn.

Link: https://www.demandjump.com/

Công cụ tạo ảnh hưởng

8. BuzzSumo - rất giống với các công cụ thông minh nội dung ở trên. Tuy nhiên, điều tuyệt nhất ở nó là các tính năng ảnh hưởng của nó. Nó theo dõi nội dung cá nhân của tác giả trên nhiều trang web khác nhau. Bằng cách đó, bạn có thể khám phá tất cả nội dung được tạo bởi một người có ảnh hưởng ở một nơi.

Link: https://buzzsumo.com/

Công cụ SEO

9. SEMrush - thật khó tin, nhưng rất nhiều người đã sử dụng công cụ này từ thập kỷ trước. Nó cũng đi một chặng đường dài kể từ đó. Điều đó nói rằng, nó có mọi tính năng bạn mong đợi trong bộ SEO doanh nghiệp và thậm chí một số tính năng có thể làm bạn ngạc nhiên.

Link: https://www.semrush.com/

Công cụ PR

10. Cision - trong khi chủ yếu tiếp thị cho các chuyên gia PR, công cụ này cũng cung cấp rất nhiều giá trị cho các nhà tiếp thị nội dung. Nó có chứa danh sách các nhà báo và người có ảnh hưởng, chức năng phân phối, khả năng phân tích và phân tích trực tuyến và ngoại tuyến đa kênh.

Link: https://www.cision.com/us/

Công cụ ABM (Tiếp thị dựa trên tài khoản)

11. Sigstr - cách dễ nhất để giải thích công cụ này là nó cho phép tiếp thị kiểm soát và tùy chỉnh mọi dòng chữ ký email của Email trên các email gửi đi. Có vẻ đơn giản, tuy nhiên, nó cũng có thể làm nổi bật nội dung được cá nhân hóa hơn để nhắm mục tiêu đến các thương hiệu hoặc người nổi tiếng. Đó là lý do tại sao nó cũng là một công cụ ABM.

Link: https://www.sigstr.com/

(Nguồn HW2P)

(0 ratings)

Tags: kpi, marketing, content, content marketing, tiếp thị nội dung, tiếp thị, công cụ, dễ dàng, đạt được