Người đăng: HW2P   Ngày: 06/06/2019   Lượt xem: 89

5 cách kết hợp nội dung trực quan với văn bản để có một bài viết tốt hơn: Mặc dù không có gì quan trọng hơn một bài viết chất lượng cao nhưng nếu có thêm hình ảnh tốt cũng là một điểm cộng để đạt được mục tiêu tiếp thị của bạn. Hình ảnh bạn sử dụng có tác động rất lớn trong việc thu hút sự chú ý của độc giả và khiến họ tham gia. Do đó, tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên về cách kết hợp tốt nhất nội dung bằng văn bản và hình ảnh tuyệt vời để giúp bạn gắn kết hơn.

5 cách kết hợp Content trực quan với văn bản để có một bài viết tốt

1. Tạo Infographics (Đồ họa thông tin)

Nếu bạn muốn tối đa hóa sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội, infographics nên được sử dụng để tăng số lượt thích và chia sẻ nhiều hơn ba lần so với bất kỳ loại nội dung nào khác. Điều quan trọng là có nội dung trọng tâm, đơn giản và tránh quá nhiều văn bản.

2. Thể hiện tính cách thương hiệu của bạn

Thể hiện tính cách thương hiệu là một thách thức với nhiều writers, đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động thiên về sản xuất và chẳng có gì nhiều để nói. Tuy nhiên, một cặp văn bản và nội dung trực quan thông minh mà không liên quan trực tiếp đến những gì bạn bán có thể giúp bạn kết nối với khán giả của mình.

Công ty khai thuế H & R Block đưa chiến lược này vào sử dụng tốt trên Facebook với một lượng bài đăng dí dỏm và minh họa thông minh đã mang lại cho họ hơn 380.000 người hâm mộ trên Facebook và trung bình 500 tương tác trên mỗi bài đăng.

3. “Khoe” sản phẩm của bạn 

Đăng những bức ảnh đẹp về những gì bạn đang bán và thêm một số chú thích hấp dẫn có thể mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Jolie và Elizabeth, một thương hiệu quần áo phụ nữ trực tuyến, đã tăng gấp đôi doanh số của họ sau khi họ hoạt động trên Instagram.

Xem xét việc cung cấp một cái nhìn gián tiếp về các sản phẩm mới, làm nổi bật những người bán hàng tốt nhất của bạn hoặc cung cấp nguồn cảm hứng. Nếu sản phẩm của bạn không hấp dẫn nhất, hãy xem xét giới thiệu văn phòng của bạn hoặc những người đứng sau thương hiệu của bạn để kết nối với khán giả của bạn.

4. Hỏi khán giả của bạn

Nội dung do người dùng tạo là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn, mang đến cho người hâm mộ của bạn một sự công nhận xứng đáng và để người hâm mộ của bạn chia sẻ sự chú ý. Yêu cầu người hâm mộ và người theo dõi của bạn gửi ảnh và câu chuyện của họ với sản phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn có thể có một cuộc thi ảnh để tạo ra sự tham gia nhiều hơn nữa.

5. Tưởng tượng văn bản như một hình ảnh trực quan

Văn bản được thiết kế tốt có thể là một yếu tố trực quan mạnh mẽ, ngay cả khi không có sự trợ giúp của hình ảnh hoặc hình ảnh khác. Bloomberg Businessweek đã tạo ra một trang web cho hội nghị thiết kế gần đây của họ về thách thức các tiêu chuẩn của thiết kế web. Trang web này không có gì ngoài văn bản màu đen trên nền trắng, nhưng tính thẩm mỹ chắc chắn thu hút sự chú ý.

"Tốt hơn khi ở bên nhau" :))

Nội dung bằng văn bản và hình ảnh đều có điểm mạnh. Tuy nhiên, sức mạnh tiếp thị của chúng sẽ được nhân lên khi bạn kết hợp chúng. Nó có thể làm cho nội dung và thông điệp của bạn trở nên hấp dẫn hơn và dễ truy cập hơn - một nam châm cho các nhấp chuột, thích, bình luận và chia sẻ.

Theo HW2P

Tags: tốt hơn, văn bản, kết hợp, nội dung, trực quan